Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Từ bỏ các thói quen xấu sau đây để không bị yếu sinh lý

Yếu sinh lý là bệnh mà cũng không hẳn là bệnh. Nói như vậy bởi nhìn theo một góc độ khác, đây đơn thuần chỉ là một “thói quen xấu”! Vì vậy cách điều trị yếu sinh lý có thể rất dễ dàng và đơn giản. Chi phí điều trị yếu sinh lý một cách có hiệu quả có thể chỉ còn là con số không tròn trĩnh!

Yếu sinh lý – một “thói quen” khó bỏ?

Đối với nhiều nam giới, nguyên nhân gây ra yếu sinh lý không phải là thứ gì đó quá “cao siêu”, ghê gớm. Đó có thể là hậu quả của những thói quen xấu hay sự lựa chọn tồi trong lối sống cá nhân gây nên. Vì vậy để có cách điều trị yếu sinh lý hiệu quả, nam giới đơn giản chỉ cần thay đổi một vài điều trong sinh hoạt của mình, từ đó có thể loại trừ được bệnh mà không cần tốn bất cứ chi phí điều trị yếu sinh lý nào như thuốc men hay phẫu thuật…

hut-thuoc-thoi-quen-gay-yeu-sinh-ly-diachicattriotphcm


Thay đổi thói quen – hết yếu sinh lý

Nếu bạn hút thuốc lá - hãy bỏ thuốc lá

Thuốc là là tác nhân gây ra nhiều bệnh cho con người đồng thời đứng đầu danh sách thủ phạm gây yếu sinh lý ở nam giới. Tuy vậy việc bỏ thuốc không hề dễ dàng với đa số người. Lời khuyên là bạn hãy có một kế hoạch hay một lộ trình cụ thể  để có thể bỏ thuốc lá từ từ, tránh việc “tái nghiện”. Hãy thử thay thế việc hút thuốc bằng kẹo cao su hoặc viên ngậm. 

Bạn cũng có nhờ bác sĩ kê một loại thuốc theo toa có thể giúp bỏ thuốc lá. Hút thuốc là vừa tốn kém lại khiến cho chi phí điều trị yếu sinh lý về sau bằng các can thiệp của y khoa thêm “dày” hơn!

Nâng cao thể lực cho cơ thể

Các hoạt động tăng cường thể chất nên được chú trọng trong thói quen hàng ngày của nam giới. Tập thể dục có thể giúp khắc phục phần nào tình trạng rối loạn chức năng cương dương. Cụ thể nó sẽ bao gồm việc hạn chế stress, giúp bạn giảm cân và tăng lưu lượng máu trong cơ thể.

Dừng việc uống rượu và các chất kích thích khác

Rượu, bia hoặc những chất kích thích được sử dụng hằng ngày có thể làm trầm trọng thêm chứng rối loạn chức năng cương dương một cách trực tiếp hoặc bằng cách gây ra các vấn đề sức khỏe lâu dài.

Hãy giảm cân

Có mối liên hệ giữa bệnh béo phì và các hội chứng yếu sinh lý. Do đó, nam giới bị chứng béo phì tốt nhất là nên chữa trị sớm nếu muốn thoát khỏi chứng yếu sinh lý. Việc giảm cân đòi hỏi một chế độ ăn uống cân đối và hài hòa, công thức chủ yếu là “giảm thịt, tăng rau”, ngoài ra nên bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể. 

Nói không với các thức ăn nhanh, các món ngọt và đồ nhiều chất béo. Ngoài ra việc luyện tập thể dục thể thao cũng nên được duy trì hằng ngày ở những người bị béo phì. Sở hữu một cơ thể với các chỉ số cân nặng, chiều cao bình thường có thể giúp nam giới hạn chế rất nhiều khả năng bị mắc yếu sinh lý.

Nuôi dưỡng cảm xúc tốt

Có lẽ hàng ngày bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề tiêu cực như áp lực công việc, chuyện vợ con, gia đình, tiền bạc…Do đó việc tránh những yếu tố tâm lý xấu là điều khá khó khăn. Tuy nhiên, nếu có thể nuôi dưỡng những cảm xúc tốt và duy trì nó hằng ngày thì đó là một cách điều trị yếu sinh lý tốt nhất. Những cảm xúc tốt bao gồm vui vẻ, thỏa mãn, an lạc, bình tĩnh…


Tóm lại, cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới vô cùng đa dạng, chỉ cần nhớ rõ “bí kíp” quan trọng nhất: “điều độ, lạc quan và tránh xa những tác nhân tổn hại đến cơ thể”. Bạn sẽ không lo đến yếu sinh lý cũng như không còn phải trằn trọc suy nghĩ những vấn đề liên quan đến nó chẳng hạn như chi phí điều trị yếu sinh lý là bao nhiêu, nơi nào có thể chữa được yếu sinh lý…

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM